0


THẢM CHÙI CHÂN NHỰA LOẠI TỐT
Có rất nhiều loại thảm chùi chân trên thị trường và công ty Hoàng Yến chúng tôi bán thảm chùi chân bằng nhựa loại tốt.
Đây là những loại thảm chùi chân được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về

hiện tại thì mức giá của chúng tôi khá là tốt và sẽ tốt hơn nữa nếu như khách hàng với số lượng lớn

Hoàng Yến là một trong những  đại lý  thảm chùi chân nhựa uy tín nhất tại Hà Nội

trong nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp cho hàng trăm công trình với hàng chục nghìn mét vuông thảm bao gồm cả thảm nhựa để chùi chân và thảm nhựa sử dụng trong các công trình


Vì là các sản phẩm nhập khẩu nên nhựa ở đây là những loại nhựa tiêu chuẩn chính vì vậy mà thời hạn sử dụng cũng như thời gian bảo hành của các sản phẩm này khá là dài

khách hàng mua hàng của chúng tôi bao giờ cũng được tư vấn một cách kỹ lưỡng về sản phẩm và chi tiết của sản phẩm đó nhằm phục vụ yêu cầu tốt nhất cho công việc của khách hàng

Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ hotline hoặc tham khảo dưới link sau để được nhiều thông tin hơn





Đăng nhận xét

 
Top