0

Cung cấp các dòng sản phẩm thảm trải sự kiện giá rẻ, thảm nỉ trải sự kiện, thảm trải sân khấu, thảm đỏ trải lối đi giá rẻ.


Bạn đang có một sự kiện quan trọng? Bạn đang không biết phải lựa chọn loại thảm nào cho phù hợp và tiết kiệm cho kinh phí đầu tư của bạn? Màu sắc nào để phù hợp với buổi lễ đó ? Tất cả các câu hỏi trên luôn làm bạn đau đầu trong những ngày qua? Khi thấy hiểu được những nhu cầu cần thiết của các bạn, chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn cho mình một tấm thảm ưng ý nhất. Đó là sản phẩm thảm trải sự kiện hiện đang có giá rẻ nhất Hà Nội hiện nay.
1 - Giới thiệu về tính năng của tấm thảm trải sự kiện giá rẻ.
Thảm trải sự kiện giá rẻ hiện nay có rất nhiều loại chính vì thế cũng có rất nhiều chất liệu làm nên tấm thảm, vì thế các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi đến với chúng tôi. Ở đây chúng tôi xin phép chỉ cung cấp dòng thảm sự kiện phổ biến nhất hiện nay.

Thảm trải sự kiện giá rẻ với khổ rộng 2m x 75m, độ dày khoảng 2mm, có thể cắt ghép tùy ý trong từng không gian bạn muốn trải thảm, hoặc các bạn có thể làm  đường dẫn chạy dài phục vụ cho sự kiện đám cưới, khánh thành tòa nhà, khánh thành cầu đường....vì thế mà thảm sự kiện là sản phẩm không thể thiếu trong các sự kiện hiện nay.
2- Vị trí sử dụng tấm thảm trải sự kiện giá rẻ.
Thảm trải sự kiện giá rẻ với những đặc điểm nêu trên thì thảm sẽ rất phù hợp với những sự kiện diễn ra trong thời gian ngắn, hoăc những văn phòng có lượng nhân viên ít.
+ Thảm trải sự kiện màu đỏ còn có thể trải bục sân khấu trong hội trường, làm đường dẫn trong các buổi lễ, nghi lễ trang trọng.
+ Thảm trải sự kiện còn có thể trải trong các shop quần áo, giày dép.

3 - Thông tin chi tiết sản phẩm thảm trải sự kiện.
+ Chất liệu                     : Nỉ
+ Kích thước tấm thảm : 2m x 75m
+ Màu sắc tấm thảm      : Màu đỏ, màu ghi, màu xanh, màu đen.
+ Độ dày                        : 2mm
+ Xuất xứ                       : Trung Quốc.
4 - Thông tin nhà cung cấp thảm trải sự kiện giá rẻ nhất Hà Nội.
Thảm trải Sàn Hoàng Yến.
Điện thoại : 0963 540 146.
Gmail        : Thamtraisanhoangyen@gmail.com.
Website     :  Thamnhuachuichan.com
 Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm thảm chùi chân, thảm chống trơn, thảm nhựa rối, thảm nhựa lưới các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm sản phẩm.

Nguồn:
http://thamnhuachuichan.com/tham-chui-chan

Đăng nhận xét

 
Top